Home FAQ

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP


Hỏi: Tôi thấy bảo vệ khắt khe không cho người nhà nằm trên giường bệnh trong thời gian thăm bệnh và không cho mặc áo chăm sóc bệnh nhân ra ngoài cổng uống nước hay mua các vật dụng cần thiết.

Đáp: Mục đích của việc làm này là đảm bảo vô trùng, nhằm đạt kết quả điều trị tốt và tránh nhiễm khuẩn từ nơi khác vào bệnh viện. Tuy nhiên chúng tôi sẽ chỉ đạo cho đội bảo vệ giải thích cho bệnh nhânvà gia đình bệnh nhân hiểu và tự giác chấp hành với thái độ ân cần chu đáo.


Hỏi: Tôi nhận thấy bệnh viện 22-12 có chất lượng khám chữa bệnh tốt, các y - bác sĩ tận tình và chu đáo với bệnh nhân nhưng giá lại cao. Vậy bệnh viện có giải pháp gì để giảm chi phí cho ngưòi bệnh?


" Đáp: Bệnh viện đang gấp rút hoàn thiện ký hợp đồng với bảo hiểm y tế tỉnh để bệnh nhân có thẻ Bảo hiểm y tế chỉ phải đóng tiền phần phụ trội trên mức bảo hiểm thanh toán."

 

Hỏi: Sau khi được điều trị tại khoa Chỉnh hình cột sống, sức khoẻ tôi đã được ổn định. Nhưng gần một năm nay, tôi làm việc nặng nên khiến bệnh đau lưng cũ tái phát. Tôi quay lại thăm khám tại bệnh viện và giờ đã khỏi bệnh. Nhưng lần này, tôi không thấy bác sĩ trực tiếp điều trị cho tôi mà là kỹ thuật viên. Bác sĩ chỉ ngồi giám sát và chỉ đạo. Không phải riêng tôi mà các bệnh nhân khác, thỉnh thoảng mới được bác sĩ tới làm một vài thao tác nhanh gọn độ 1 phút khi kĩ thuật viên mời bác sĩ giúp.


Đáp: Đó là một phần trong chương trình chuyển giao công nghệ kỹ thuật. Lúc đầu bác sĩ đến từ nước ngoài giúp đào tạo cán bộ tại chỗ cho bệnh viện, khi đã có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, thuần thục, với thao tác chuyên môn kỹ thuật thì bác sĩ giao việc để nâng cao trình độ tay nghề cho kỹ thuật viên. Bác sĩ chỉ quan sát và giúp đỡ những thao tác khó khi cần thiết. Điều quan trọng là kết quả tốt, bệnh nhân khỏi bệnh.

 

Hỏi: Với những bệnh nhân sau khi được cấp cứu, bệnh đã ổn định hay bệnh nhân đến truyền dịch, tại sao khoa cấp cứu tính tiền theo giờ mà không tính theo ngày để nhân viên khỏi phải vất vả và bệnh nhân đỡ vội vã?


Đáp: Tính như vậy là để đỡ chi phí cho bệnh nhân, góp phần tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân khi đã đạt kết qủa điều trị.


Hỏi: Trong trường hợp chúng tôi gặp khó khăn hay có bức xúc khi nhân viên bệnh viện thiếu nhiệt tình, ví dụ: lễ tân không tập trung mà nghe điện thoại cá nhân hay nói chuyện riêng khi giải quyết công việc với khách hàng, làm khó khách hàng; chúng tôi có thể góp ý bằng cách nào?


Đáp: Chúng tôi có đường dây nóng tiếp nhận các góp ý của khách hàng; và lắp đặt hệ thống camera tại các nơi quan trọng như phòng mổ, phòng chăm sóc tích cực bệnh nhân nặng, khu vực thu phí, quầy dược… Hệ thống camera ghi hình 24/24 giờ và truyền hình trực tiếp về phòng lãnh đạo điều hành nên quý khách hàng hãy yên tâm đến khám và điều trị mà không ai làm khó.

 

Nếu quý khách có bất cứ thắc mắc nào, xin vui lòng post click "Add new comment".

 

VK Hospital | Bệnh viện 22-12 | Khoa Sản


VK Hospital VK Hospital | Bệnh viện 22-12
Address: 34/4 Nguyen Thien Thuat - Nha Trang - Viet Nam
Tel: 058. 352 8866 - Fax: 058. 352 8868 - Email: info@vkhospital.com.vn